banner Article

บ้านชั้นเดียวทันสมัย น่าพักผ่อน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยงบ 890,000 บาท

24 ธ.ค. 2560 04.20 น. | เปิดอ่าน 140,975
มีประโยชน์

บ้านชั้นเดียวทันสมัย น่าพักผ่อน  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ด้วยงบ 890,000 บาท

                บ้านสไตล์บังกะโลชั้นเดียวถือว่าเป็นบ้านยอดนิยมในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะสร้างตามต่างจังหวัด เพราะด้วยแบบบ้านที่เข้ากับพื้นที่และอากาศของไทยได้ดี มีรูปแบบที่เรียบหรู น่าอยู่ และราคาในการก่อสร้างไม่สูงมากจนเกินไป จึงทำให้เราได้เห็นบ้านสไตล์นี้ผุดขึ้นตามชานเมืองหรือต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก ดังเช่นบ้านสวยสไตล์บังกะโลหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่สามารถแบ่งพื้นที่บ้านได้อย่างลงตัว ทั้งตัวบ้าน ที่จอดรถ และสนามหญ้า ตัวบ้านเป็นกึ่งปูนกึ่งไม้ที่ถูกสร้างออกมาได้อย่างสวยงาม และมีการตกแต่งด้วยหินธรรมชาติในบางส่วน ถือว่าเป็นบ้านชั้นเดียวหลังไม่ใหญ่มากที่มีบรรยากาศน่าอยู่ และสร้างความสุขให้กับทุกคนภายในบ้านได้อย่างแน่นอน

ภาพรวมของบ้านสไตล์บังกะโลที่จัดวางตัวบ้าน ที่จอดรถ และสนามหญ้าได้อย่างเหมาะสม บ้านมีเพียงชั้นเดียวและมีขนาดเล็ก แต่ก็สามารถให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ลงตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยอิฐ ไม้ และหินธรรมชาติอย่างหลากหลาย แต่ก็เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

 

 

มุมมองนอกบ้านที่จะเห็นกำแพงแบบกึ่งปูนกึ่งไม้แบบเตี้ยๆ ที่ทำออกมาได้สวยงามและเหมาะสมกับตัวบ้าน เน้นใช้โทนสีขาวสว่าง เพื่อให้มองเห็นชัดในยามค่ำคืน 

 

 

บริเวณบ้านทั้งหมดมีขนาดที่กว้างมาก แต่เจ้าของบ้านก็เลือกที่จะสร้างบ้านในขนาดที่พอเหมาะกับสมาชิกภายในบ้าน และเหลือพื้นที่สนามหญ้าไว้ เพื่อให้เด็กๆ หรือสัตว์เลี้ยงภายในบ้านได้มีพื้นที่โล่งไว้วิ่งเล่น และอาจจะจัดเป็นสวนสีเขียวในอนาคต

 

ห้องน้ำโดดเด่นด้วยผนังลวดลายสวยงาม และมีการแบ่งโซนเปียกและแห้งที่ชัดเจนด้วยการทำห้องอาบน้ำ เพื่อลดความอันตรายในการใช้ห้องน้ำ และจัดวางสุขภัณฑ์ได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งห้งน้ำภายในบ้านที่มีขนาดกะทัดรัดไม่แพ้ห้องแรก แต่ก็สามารถทำห้องอาบน้ำเพื่อจัดโซนแห้งและเปียกได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ครัวแบบเข้ามุมที่ให้การใช้งานที่เหมาะสมและให้การเตรียมอาหารที่คล่องตัว มีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่ช่วยทำให้การทำอาหารแล้วระบายอากาศออกไปเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

โถงทางเดินภายในบ้านปูพื้นด้วยแกรนิตโต้ที่ให้ความสวยกับพื้นบ้านได้ดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดงบประมาณได้ดี 

 

 

 

 

 

 

 

ประตูห้องสวยด้วยกระจกที่ทำลวดลายดอกไม้น่ารัก เป็นการเพิ่มความสดใสให้กับการตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี

                บ้านสวยสไตล์บังกะโลมีความเหมาะสมกับพื้นที่และอากาศภายในประทศไทย เพราะรูปแบบบ้านที่มีความโปร่งสบาย มักจะมีระเบียงเล็กๆ หน้าบ้าน มีหน้าต่างบานเล็กกระจายรอบบ้าน และมักเป็นรูปแบบบ้านชั้นเดียวที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน มีครบทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยในขณะที่ราคาในการสร้างก็สมเหตุสมผลอีกด้วย

 

ภาพจาก ฟิวเจอร์ เฮาส์?

เนื้อหา © Yimsu Idea