banner Article

บ้านชั้นเดียว ดีไซน์สวยงาม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้าง 1,250,000 บาท

24 ธ.ค. 2560 04.19 น. | เปิดอ่าน 57,004
มีประโยชน์

บ้านชั้นเดียว ดีไซน์สวยงาม  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้าง 1,250,000 บาท

                บ้านสไตล์บังกะโลเป็นที่นิยมอย่างมากในผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด แล้วต้องการได้บ้านสวยสักหลังที่เอื้ออำนวยต่อพื้นที่และสภาพอากาศของไทยได้ดี ซึ่งบ้านสไตล์บังกะโลสามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ดีที่สุด พร้อมงบประมาณในการสร้างไม่สูงจนเกินไป แต่กลับได้บ้านหลังสวยดูเรียบหรูมาอยู่อาศัย ให้ความมั่นคงและแข็งแรงอีกด้วย ดังเช่นบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านสไตล์บังกะโลหลังคาปั้นหยาที่สวยโดดเด่นเหนือใคร หน้าบ้านโล่งกว้างและยังเหลือพื้นที่ทำเป็นสวนหรือที่จอดรถได้สบายๆ ถือว่าเป็นการจัดพื้นที่ได้อย่างสมดุล ภายนอกให้ความรู้สึกที่เรียบหรูและแข็งแรง ส่วนภายในถูกตกแต่งออกมาเรียบง่ายแต่ก็ให้บรรยากาศที่น่าอยู่มากเลยทีเดียว งบประมาณในการสร้างบ้านหลังนี้เพียงแค่ 1.25 ล้านบาทเท่านั้น

มุมมองจากทางหน้าบ้านที่ดูกว้างและโล่งสบาย มีลานระเบียงทั้งทางด้านหน้าบ้านและข้างบ้าน เพื่อกันแดดและฝนได้ดี เป็นบ้านปูนที่ให้ทั้งความสวยงามและความแข็งแรง เพิ่มเติมหินธรรมชาติตกแต่งรอบบริเวณบ้านเพื่อให้ได้บรรยากาศที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

มุมมองากภายในบ้านที่เป็นประตูกระจกบานเลื่อนและด้านในเป็นประตูเหล็กดัดอีกหนึ่งชั้นเพื่อความปลอดภัย เพดานเพิ่มลูกเล่นต่างระดับแล้วติดตั้งไฟเพื่อให้บ้านดูสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

แกรนิตโต้สีสวยเลียนแบบลายหินอ่อนที่ให้ความเย็นสบายกับบ้านตลอดทั้งวัน ดูแลรักษาง่าย และทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

มุมครัวที่อยู่ทางโซนหลังบ้าน อยู่ติดกับหน้าต่างกระจกบานเลื่อนขนาดเล็ก ที่ช่วยระบายกลิ่นของอาหารออกจากบ้านได้ดี พร้อมปล่องดูดควันที่จะช่วยเสริมให้การดูดเอาควันออกไปนอกบ้านได้ง่ายและเร็วมากยิ่งขึ้น

ภายในห้องน้ำสวยโดดเด่นด้วยลวดลายผนัง ที่ใช้กระเบื้องหลายสีมาทำเป็นผนัง ถือว่าเป็นงานฝีมือที่ช่วยเพิ่มสีสันและลวดลายให้กับห้องน้ำโทนสีขาวได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำขนาดกะทัดรัดที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ช่วยทำให้ห้องน้ำสว่าง ดูพรางตาว่ากว้างขึ้นและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

ประตูบ้านเป็นประตูไม้สีอ่อนและเข้มต่างกัน เพื่อสร้างความแตกต่างและให้ข้อสังเกตที่เจ้าของห้องจะไม่เข้าผิดประตูนั่นเอง

ห้องนอนส่วนตัวในโทนสีขาวสว่าง ให้บรรยากาศสบายๆ มีหน้าต่างบานเล็กล้อมรอบห้อง เพื่อรับแสงสว่างจากภายนอกและกระจายแสงออกไปอย่างทั่วถึง

ครัวสวยและดูแลง่ายด้วยเคาเตอร์แกรนิตจากธรรมชาติที่ให้ทั้งและลวดลายที่สวยงามอย่างมาก

อีกหนึ่งห้องน้ำภายในบ้านที่มีการตกแต่งผนังด้วยลวดลาย ให้บรรยากาศที่เรียบง่าย ผ่อยคลาย และมีการแบ่งโซนเปียกและแห้งที่ชัดเจน

ประตูห้องน้ำเป็นประตูไม้บานเกล็ดที่สวยตั้งแต่ลายไปจนถึงสีของไม้ ให้การใช้งานที่แข็งแรง และอยู่ได้ยาวนาน

 

แบบแปลภายในบ้านทั้งหมด

บ้านบังกะโลชั้นเดียวหลังนี้ถึงจะดูว่าเล็กกะทัดรัด แต่กลับให้ฟังก์ชั่นการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและครัว พร้อมที่จอดรถอีก 1 คัน เป็นบ้านที่พร้อมตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็กที่อยู่กันได้สบายๆ ไม่ต้องใหญ่มากก็ใช้งานพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบและภายในให้การตกแต่งที่เรียบหรูอย่างมากอีกด้วย

 

ภาพจาก  Modern Tage House&Design

เนื้อหา © Yimsu Idea