banner Article

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งในโทนสีส้ม ในงบประมาณ 1 ล้านบาท

4 ม.ค. 2561 05.16 น. | เปิดอ่าน 2,787
มีประโยชน์

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งในโทนสีส้ม ในงบประมาณ 1 ล้านบาท

บ้านสไตล์โมเดิร์นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์ทันสมัยหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้น ในวันนี้ยิ้มสู้ไอเดียอยากจะพาไปชมบ้านหลังหนึ่ง โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ พรพิมล จันตะอินทร์‎  

ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคามาในสไตล์เพิงหมาแหงน ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีส้มดูโดดเด่น ตัวบ้านตกแต่งด้วยกระจกใสขนาดใหญ่ ทำให้ตัวบ้านดูโล่งโปร่ง ไม่อึดอัด ตัวบ้านมีลักษณะเปิดโล่งกว้างทำให้สามารถได้รับลมเต็มที่ ตัวเสาตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินช่วยทำให้บ้านดูโดดเด่นสวยงาม และมีโคมไฟติดที่เสาของบ้านเพิ่มความสว่างให้กับบ้านยามค่ำคืน

โดยบ้านหลังนี้มีพื้นที่ 147 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมเฉลียงพักผ่อนบริเวณหน้าบ้าน (ไม่มีแปลนบ้านเพราะเป็นอธิบายลักษณะบ้านด้วยการบอก)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังสีชมพูอ่อน ทำให้บ้านดูหวานน่าพักผ่อน ฝ้าเพดานตกแต่งแบบหลุมเรียกได้ว่ามีเสน่ห์ไม่น้อย พื้นกระเบื้องลายดอกไม้ช่วยเติมสีสันให้กับภายในบ้าน

 

 

ถ้ามองมุมนี้จะเห็นได้ชัดเจนว่าตัวบ้านตกแต่งด้วยกระจกใสบานใหญ่ 2 อัน ช่วยทำให้บ้านดูโล่งโปร่งสบาย และยังช่วยให้ภายในบ้านสว่างขึ้นอีกด้วย คงดีไม่น้อยถ้าในวันหยุดพักผ่อน เดินมาบริเวณห้องโถ่งของบ้านได้มองเห็นวิวที่หน้าบ้านได้อย่างชัดเจน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพจาก : พรพิมล จันตะอินทร์‎ 

เนื้อหา © Yimsu Idea