banner Article

บ้านไม้กึ่งปูนสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น สวยอย่างมีสไตล์

19 ธ.ค. 2560 04.02 น. | เปิดอ่าน 2,946
มีประโยชน์

บ้านไม้กึ่งปูนสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น สวยอย่างมีสไตล์

                บ้านไม้กึ่งปูนสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านที่ช่วยให้ประหยัดงบประมาณได้ดี และเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวบ้าน มาพร้อมความสวยคลาสสิกในแบบบ้านไม้สุดหรู ดังเช่นบ้านโมเดิร์น 3 ชั้นหลังนี้ ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นบ้านไม้ที่สวยโดดเด่น แต่ก็มีบางส่วนของบ้านและฐานรากเป็นปูน พร้อมด้วยคอนกรีตเสริมอย่างดีเพื่อเพิ่มการรับน้ำหนัก ให้พื้นที่ใช้สอยภายใน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โรงจอดรถที่สามารถจอดได้ 2 คัน ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนพื้นที่ธรรมชาติที่หาได้ยากในปัจจุบัน ให้รูปลักษณ์ของหลังคาเพิงแหงนแบบนิดๆ เพื่อให้บ้านมีเพดานที่สูงโปร่งมากยิ่งขึ้น

 

ขอบคุณภาพจาก www.thehousedesigners.com

 

บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นที่มีรูปแบบภายนอกค่อนข้างซับซ้อน แต่ภายในห้การใช้งานที่เชื่อมต่อกันได้อย่างคล่องตัว ครบครันทุกห้องและทุกโซนที่ถูกแบ่งไว้อย่างชัดเจน

 

มุมมองโดยรวมของบ้านถือว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ที่สวยงามและโดดเด่นที่สุด มีการจัดวางตัวบ้านและสวนหินรอบบ้านที่สมดุลกัน

 

การตกแต่งภายในผสมผสานความเป็นโมเดิร์นดั้งเดิมและโมเดิร์นรุ่นใหม่ ใช้งานไม้สีเข้มสวยบนเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ทำให้ได้กลิ่นอายของธรรมชาติที่ชัดเจน

 

มุมมองจากเคาเตอร์ครัวไม้สวยสะดุดตา เพิ่มบรรยากาศที่สว่างไสวและเครื่องใช้มีให้ครบครัน ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

                บันไดไม้สวยที่ให้สีและลวดลายไม้ที่ชัดเจนให้บรรยากาศของไม้เก่าและไม้ใหม่ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ส่วนพื้นเป็นกระเบื้องลายไม้สีเข้มที่สวยอย่างกลมกลืน

 

โซนห้องนั่งเล่นขนาดเล็กที่ให้บรรยากาศสบายๆ ด้วยหน้าต่างกระจกกรอบไม้สวยเด่น รับแสงสว่างเข้าบ้านได้ต็มที่และให้วิวนอกบ้านที่ชัดเจน

 

การตกแต่งโดยรวมภายในบ้านให้บรรยากาศที่โปร่งสบาย สามารถจัดวางโซนต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม และให้การใช้งานพื้นที่ได้อย่างคล่องตัว ผนังโทนสีขาวช่วยให้บรรยากาศที่หรูหราและช่วยกระจายแสงสว่างอย่างทั่วถึงกัน

 

ห้องครัวโดดเด่นด้วยพื้นไม้ลายสวยและสีสันสดใสตัดกับสีไม้เข้มๆ ของเฟอร์นิเจอร์ได้ดีเลยทีเดียว แต่ยังคงไว้ซึ่งผนังและเพดานโทนสีขาวสว่าง พื้นที่เตรียมอาหารมีหน้าต่างกระจกที่สามารถรับแสงสว่างเข้ามาในครัว ทำให้การเตรียมอาหารสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

แบบแปลนภายในชั้นหลักของตัวบ้าน

บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นหลังนี้สามารถทำให้ครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ให้พื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน สร้างสมดุลของพื้นที่ภายในและพื้นที่ภายนอกได้อย่างสมดุล ตกแต่งได้อย่างสุดหรูหรา และมีการจัดห้องต่างๆ ได้อย่างลงตัว โดยเน้นเรื่องบรรยากาศที่สว่างและโปร่งสบาย เพื่อให้ทุกคนภายในบ้านมีความสุขไปกับบรรยากาศที่ดีในทุกๆ วัน

 

เนื้อหา © Yimsu Idea