การตกแต่งบ้านเพื่อเสริมโชคด้านความรักความสัมพันธ์ตามฮวงจุ้ย

30 มิ.ย. 2560 15.28 น. | 1,290

          ไม่ว่าจะเป็นใคร เก่งกาจฉลาดเฉลียวมาจากไหนบางครั้งก็ตกม้าตายเรื่องความรักความสัมพันธ์ได้เช่นกัน เพราะความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและประกอบด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง รวมถึงการที่คนสองคนที่เติบโตมาอย่างแตกต่าง จะมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้นั้นต้องผ่านการปรับจูนและความรักความเข้าใจอย่างมาก สิ่งสำคัญที่ต้องยอมรับว่ามีส่วนอยู่เหมือนกันก็ “โชค” นี่แหละ มาดูเคล็ดเสริมโชคลาภด้านความรักความสัมพันธ์ตามหลักฮวงจุ้ยกันหน่อยเพราะถ้าโชคเข้าข้างคุณอะไรก็เป็นไปได้จริงมั้ย

ภาพจาก Freepik.com

 

กระตุ้นเสน่ห์ด้วยธาตุน้ำ

            สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ ยังไม่พบคนถูกใจหรือพบแล้วแต่ก็ไม่คลิกกันเสียทีควรหาดอกไม้มาประดับห้องในทิศมงคล จากนั้นนำธาตุน้ำมาช่วยในการดึงดูดโชคลาภ น้ำนอกจากจะช่วยดึงดูดโชคลาภเงินทองและความมั่งคั่งแล้ว ยังช่วยดึงดูดพลังงานด้านบวกอย่างความรักเข้ามาด้วย โดยประดับห้องด้วยตู้ปลาเล็ก ๆ เครื่องพ่นไอน้ำ หรือเครื่องพ่นน้ำหอมแบบอโรม่า จะช่วยกระตุ้นสเน่ห์ดึงดูดพลังงานบวกและยังช่วยให้ห้องของคุณสดชื่นและช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นเช่นกัน

 

คู่รักที่ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น

            ถึงแม้จะอยู่อาศัยร่วมกันมาหลายปีแต่ก็ยังไม่เข้าใจกันสักที มักมีเรื่องผิดใจน้อยอกน้อยใจกันอยู่เสมอ ให้ลองสำรวจบริเวณนอกหน้าต่างห้องนอนว่ามีต้นไม้ที่ยืนตายเหี่ยวแห้งอยู่บ้างหรือเปล่า หากมีให้กำจัดโดยการตัดหรือตัดแต่งกิ่งก้านที่ตายทิ้งไป รวมถึงเก็บเศษซากใบที่เหี่ยวแห้งทิ้งไปเสีย เลือกดอกไม้ที่สวยงามหรือต้นไม้เขียวชอุ่มมาปลูกแทนยิ่งเป็นต้นที่ออกดอกออกผลด้วยแล้วยิ่งช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่พัฒนาไปในทางทีดีมีลูกมีหลานให้เชยชม

ภาพจาก Freepik.com

 

อยากได้ลูกสาวลูกชายต้องหันเตียงตามทิศ

            หลายคนตั้งตารอว่าลูกน้อยที่จะมาเกิดนั้นจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายดั่งหวังหรือไม่ และศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนำมาปฏิบัติให้ได้เพศลูกดั่งหวัง สำหรับความเชื่อในการจัดตำแหน่งเตียงตามฮวงจุ้ยนั้น ผู้ที่อยากได้ลูกสาวให้หันเตียงไปทางทิศใต้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ และหากอยากได้ลูกชายให้หันหัวเตียงไปทางทิศเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และจัดวางเตียงให้เป็นมุมแทยงกับประตูห้องนอนจะช่วยให้คุณได้ลูกสาวหรือลูกชายสมใจ

ภาพจาก Freepik.com

 

วางภาพมงคลที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้

            ประดับตุ๊กตานกเงือกหรือภาพนกเงือกไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของตัวบ้านจะช่วยกระตุ้นเสน่ห์และเป็นมงคลกับคู่ที่แต่งงานเป็นสามีภรรยากัน เพราะนกเงือกเป็นนกที่มีคู่ตัวเดียวอยู่ด้วยกันทั้งชีวิต การนำภาพที่มีความหมายเป็นมงคลนี้มาประดับจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคู่รักแนบแน่นไม่เลิกรากันและไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาแยกคุณทั้งคู่ นอกจากนี้การประดับดอกไม้หรือน้ำพุเล็ก ๆ ตู้ปลาที่มีการไหลเวียนของน้ำในทิศตะวันตกเฉียงใต้นี้ก็ช่วยดึงดูดโชคลาภและความรักเข้ามาหาคุณเช่นกัน

                การตกแต่งบ้านเพื่อส่งเสริมพลังงานด้านบวกตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยให้เจ้าของบ้านและครอบครัวมีความมั่งคั่งสมบูรณ์พร้อมทั้งด้านการเงิน การงานและความรัก ลองจัดตามแล้วสังเกตุความเปลี่ยนแปลงดูสิ