การประดับดอกไม้เรียกเสน่ห์ของแต่ละราศีตามหลักฮวงจุ้ย

19 พ.ค. 2560 13.22 น. | 3,327

          ผ่านพ้นไปแล้วกับเดือนแห่งความรัก บางคนก็ผ่านไปแบบแฮปปี้มีความสุขเพราะมีคนรักอยู่ข้างกาย บางคนก็ผ่านไปแบบช้ำ ๆ อย่างเดียวดายเพราะยังอยู่ในโสดสโมสร มองไปทางไหนก็สะเทือนใจเพราะมีแต่คนมีเค้ามีคู่ ทำอย่างไรถึงจะมีคนมาแนบกายอย่างคนอื่นเค้าบ้างหนอ วันนี้มีเคล็ดไม่ลับมาบอก ไม่ต้องไปเล่นคุณไสยหรือเปย์ใคร คุณสามารถเสริมโชคลาภด้านความรักได้ง่าย ๆ ด้วยการตกแต่งบ้านตามทิศเรียกเสน่ห์ของแต่ละราศีตามหลักฮวงจุ้ยด้วยการประดับดอกไม้ซึ่งในตำราฮวงจุ้ย ดอกไม้ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยดึงดูดพลังงานด้านบวกและความรักเข้ามาหาคุณ โดยดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของความเปลี่ยนแปลง ความสวยงาม ความเย้ายวนและการขยายเผ่าพันธ์ ซึ่งการเลือกดอกไม้มาตกแต่งตามทิศสเน่ห์ของแต่ละราศีนั้นก็แตกต่างกันไปดังนี้จ้า

  • บุคคลที่เกิดในปีชวด ปีมะโรง ปีวอก ทิศสเน่ห์จะอยู่ในทิศตะวันตก ควรเลือกแจกันดอกไม้สีขาวหรือสีเหลือง และเลือกดอกไม้สีขาวหรือสีเหลือง เช่น ดอกลิลลี่ กุหลาบขาว ดอกกุหลาบเหลือง มาประดับจำนวน 8 ดอก

ภาพจาก Freepik.com

 

  • บุคคลที่เกิดปีฉลู ปีมะเส็ง ปีระกา ทิศสเน่ห์จะอยู่ในทิศใต้ ควรเลือกแจกันดอกไม้สีเขียว และเลือกดอกไม้สีแดงหรือสีเขียว เช่น ดอกกุหลาบแดง ดอกชบา ดอกไฮเดรนเยียเขียว ดอกเบญจมาศเขียว มาประดับจำนวน 9 ดอก
  • บุคคลที่เกิดปีขาล ปีมะเมีย ปีจอ ทิศเสน่ห์จะอยู่ในทิศตะวันออก ควรเลือกแจกันดอกไม้สีเขียว,สีดำหรือสีน้ำเงิน และเลือกดอกไม้ที่มีสีเขียวหรือสีฟ้า เช่น ดอกไฮเดรนเยียเขียว ดอกเบญจมาศเขียว ดอกป็อปปี้ ดอกฟอร์เก็ตมีน็อต มาประดับจำนวน 1 ดอก

​​​​​​​

ภาพจาก Freepik.com

 

  • บุคคลที่เกิดปีเถาะ ปีมะแม ปีกุน ทิศเสน่ห์จะอยู่ในทิศเหนือ ควรเลือกแจกันดอกไม้สีดำหรือสีขาว และเลือกดอกไม้สีฟ้าหรือสีขาว เช่น ดอก ไฮเดรนเยียร์ฟ้า ดอกพยับหมอกมาประดับจำนวน 6 ดอก

นอกจากนี้ในการเลือกแจกันนั้นควรคิดถึงรูปทรงของเพศตรงข้ามที่เราชื่นชอบแล้วนำมาเป็นแบบในการเลือก เช่น ชอบคนผอมเพรียวรูปร่างสูง ควรเลือกแจกันทรงสูง และหากชอบคนรูปร่างโค้งเว้าก็ควรเลือกแจกันที่มีรูปทรงโค้งเว้ามาประดับนั่นเอง

ภาพจาก Freepik.com

 

และสำหรับคนที่มีคู่แล้วอยากลดเสน่ห์ของตนเองลงบ้าง ไม่อยากให้ใครมาพัวพันให้ปวดหัวลองสังเกตุว่าทิศเสน่ห์ของเรามีอะไรวางอยู่หรือไม่ ลองขยับเคลื่อนย้ายออกไปเพื่อรักษาสมดุล รวมไปถึงหากคุณรู้สึกว่าแฟนของคุณสเน่ห์แรงเกินไปแล้วช่วงนี้มีแต่เรื่องให้หงุดหงิดหัวใจก็แอบเช็คทิศเสน่ห์ของแฟนคุณแล้วแอบเคลื่อนย้ายของในทิศนั้นเสียก็ได้เช่นกัน อยากเสน่ห์แรงดีนัก เชอะ!