รักกันจนวันสุดท้าย กับฮวงจุ้ยเสริมความรัก ที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณราบรื่น!

11 ก.ค. 2560 15.37 น. | 1,565

คนที่มีความรัก มีแฟน หรือมีคู่ชีวิตที่เพิ่งแต่งงานกันไป คงไม่ขออะไรมากไปกว่า การได้อยู่ใช้ชีวิตร่วมกันจนวันสุดท้าย ได้มีความสุข ได้มีเสียงหัวเราะ ได้มีรอยยิ้มในทุกช่วงที่มีกันและกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่การกระทำของคนเพียงสองคนเท่านั้น ยังมีปัจจัยอะไรอีกมากมายที่จะทำให้ความรักนั้นดีขึ้น หรือแย่ลง

หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องของ ฮวงจุ้ยในการตกแต่งบ้านนั่นเอง เพราะบ้านเป็นสถานที่สำคัญที่จะเพิ่มพลังแห่งชีวิต และพลังแห่งความรักให้เราได้ ดังนั้นถ้าเราจัดและตกแต่งบ้านได้ถูกหลักฮวงจุ้ยล่ะก็ รับรองชีวิตรักต้องราบรื่น อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่าแน่!

 

1. เสริมพลังรัก ที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้

ตามหลักฮวงจุ้ยของจีนแล้วเนี่ย ทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนอนถือเป็นทิศแห่งความสัมพันธ์ พูดง่าย ๆ ก็คือ ถ้าเราเอาของที่เกื้อหนุนพลังรักไปวางไว้ตรงทิศนั้นล่ะก็ จะยิ่งทำให้พลังของมันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม สามารถเสริมดวงความรักของคุณให้เต็มหลอดได้ เช่น หาคริสตัล หรือของคู่กันมาตั้งไว้ ก็จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณยืนยาวขึ้นได้

 

2. คริสตัลใต้เตียงนอน ลดอารมณ์ร้อนลงได้

การใช้ชีวิตคู่ย่อมมีบ้างที่จะกระทบกระทั่งกัน แต่หลายครั้งที่การกระทบกระทั่งเล็ก ๆ น้อย ๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนถึงขั้นแตกหัก เพราะความอารมณ์ร้อนของคนทั้งสองฝ่าย ดังนั้นเราควรป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเหล่านี้ขึ้นด้วยการเอาคริสตัลวางไว้ใต้เตียง เพื่อเป็นการกระจายความโกรธและความรุนแรงออกไป ทำให้อารมณ์ของทั้งคู่เย็นขึ้นได้ และสามารถถนอมชีวิตรักให้สดใสไปได้อีกยาว

 

3. กระจกส่องเตียง สร้างความร้าวฉานให้ชีวิตคู่

ถ้าคิดจะรักกันให้ยืนยาว คบกันไปได้จนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรล่ะก็ อย่าได้เอาเตียงไปวางตรงกับกระจกเชียวล่ะ เพราะมันหมายถึงการมีมือที่สาม อาจทำให้เกิดปัญหาไม่เชื่อใจในความสัมพันธ์ได้ และเพราะชีวิตคู่ต้องอาศัยความเชื่อใจ 100% จากทั้งสองฝ่าย ถ้าขาดหายไปแม้แต่น้อยล่ะก็ ความรักที่ยืนยาวคงจะไม่มีวันเป็นจริงแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องนี้ให้ดีเลยนะ

 

แค่ 3 วิธีในการจัดห้องนอนง่าย ๆ เท่านี้ก็จะช่วยให้ชีวิตรักของคุณไปได้ตลอดรอดฝั่งแล้วล่ะ แต่ที่สำคัญเนี่ย ทั้งฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก และพฤติกรรมของตัวเรานั้นต้องสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันด้วยนะ ต้องรักและเข้าใจในอีกคนให้มาก ๆ แล้วความรักที่สดใสก็จะกลายเป็นของคุณจนใคร ๆ ต้องอิจฉาเลยล่ะ