เลือกใช้สีผ้าปูที่นอนให้ถูกโฉลกตามหลักฮวงจุ้ย

1 มี.ค. 2560 12.25 น. | 18,748

นอกจากห้องนอนจะเป็นสถานที่ในการพักผ่อนของเราอย่างเต็มที่แล้ว การเลือกเตียงนอนหรือที่นอนนั้นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการพักผ่อนได้เต็มที่และตื่นมาพร้อมรับวันใหม่ได้เต็มเปี่ยม แต่นอกจากเตียงและที่นอนแล้วการเสริมพลังให้กับเรายังสามารถทำได้ด้วยการเลือกใช้ผ้าปูที่นอนได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมสีของผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมกับคนทั้ง 12 ราศีมาฝากกัน

 

 

                ภาพจาก beautyondesireblog.wordpress.com

 

          ราศีมังกร ชาวราศีนี้จะเป็นคนที่ฉลาดและมีความมานะพยายาม โดยการเลือกใช้สีของผ้าปูที่นอนที่จะช่วยเสริมพลังบวกให้กับชาวราศีมังกรนั้นก็ควรจะเป็นสีเทาและสีดำ ซึ่งจะช่วยเสริมพลังงานด้านอำนาจความเป็นผู้นำและโชคลาภ

 

          ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์จะเป็นผู้ที่มีความเมตตาและมีนิสัยร่าเริง ซึ่งชาวราศีนี้ควรจะเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีฟ้าสว่างหรือม่วงอมแดง เพื่อที่จะช่วยดึงพลังความมั่นใจออกมาทำให้มีแต่คนรักและยังส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงานให้ได้รับโอกาสมากขึ้นด้วย

 

          ราศีมีน ผู้เกิดราศีนี้จะเป็นคนที่มีความอ่อนโยนและใส่ใจคนรอบข้าง แต่คนในราศีนี้จะเป็นคนที่มีความลังเลไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ การเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีม่วงหรือสีฟ้าอ่อนจะเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจ และเข้มแข็งต่อสิ่งรอบข้างได้

 

               ภาพจาก nonaun.lnwshop.com

 

          ราศีเมษ คนราศีเมษนั้นจะเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนและมีความทะเยอทะยานสูง การเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีแดงอ่อนๆ หรือสีเอิร์ธโทน ก็จะช่วยลดความอารมณ์ร้อนลงได้

 

          ราศีพฤษภ ราศีนี้โดยทั่วไปจะเป็นคนที่ชอบศิลปะและรักสุนทรี แต่ลึกๆก็เป็นคนหัวแข็ง ซึ่งการใช้ผ้าปูที่นอนสีน้ำตาล ครีม หรือเหลือง จะช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ของคนรอบข้างได้ดีขึ้น

 

          ราศีเมถุน ราศีเมถุนนั้นจะเป็นผู้ช่างพูดช่างคุยและฉลาด แต่ก็อาจจะกลายเป็นคนฟุ้งซ่านไร้สาระในสายตาคนอื่นได้ การใช้ผ้าปูสีดำจะช่วยให้เสริมให้เป็นคนหนักแน่นและกระตือรือร้นได้มากขึ้น

 

          ราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฏจะเป็นคนอ่อนไหวง่ายรักใครรักจริง การใช้ผ้าปูที่นอนสีขาวจะช่วยเสริมให้รู้สึกสบายใจ ไม่วิตกกังวลเมื่อต้องเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

 

          ราศีสิงห์ ชาวราศีนี้เป็นคนมีเสน่ห์ และบูชาความรักมากเป็นพิเศษ ซึ่งการใช้ผ้าปูที่นอนสีส้มจะช่วยส่งเสริมให้เป็นคนมีบุคลิกดีและสดใสร่าเริงมากขึ้น รวมถึงมีความเป็นกันเองกับคนรอบข้างได้มากขึ้นด้วย

 

                ภาพจาก dooads.net

 

          ราศีกันย์ เป็นคนรักความสงบแต่ก็จริงจังกับทุกสิ่ง โดยการใช้ผ้าปูที่นอนสีเขียวนั้นจะช่วยเสริมให้เป็นคนมีเหตุผลมากขึ้นและไม่กังวลกับเรื่องอะไรมากจนเกินไป

 

          ราศีตุลย์ เป็นคนที่มีความยุติธรรมและมีเหตุผล การเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีถูกโฉลกอย่าง สีฟ้า สีม่วง หรือสีชมพูนั้นจะเป็นการช่วยเสริมให้มีโชคลาภด้านการงาน การเงิน และเรื่องความรัก

 

          ราศีพิจิก ชาวราศีนี้เป็นคนที่มีความตรงไปตรงมาแต่ยังมีความอ่อนไหวง่าย ซึ่งการใช้ผ้าปูที่นอนสีแดงเข้มและม่วงนั้น จะช่วยเสริมให้มีความมั่นใจและไม่อ่อนไหวง่าย

 

          ราศีธนู ราศีธนูนั้นโดยส่วนมากแล้วจะเป็นผู้ที่มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ การใช้ผ้าปูสีฟ้าหรือสีเทาจะช่วยเสริมพลังในด้านโชคลาภและหน้าที่การงานให้สำเร็จผลลุล่วงไปได้ด้วยดี

 

            ทั้งหมดนี้ก็เป็นการเลือกใช้สีผ้าปูที่นอนให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยของตามแต่ละราศี ซึ่งก็จะส่งผลด้านพลังบวกให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี