แบตเตอร์รี่รักเต็มปรี่ ด้วยการจัดห้องนอน เสริมฮวงจุ้ยความรัก

5 ก.ค. 2560 14.59 น. | 1,431

ความรักที่เกิดขึ้นมา ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ล้วนสวยงามเสมอ เห็นคู่รักทั้งหลายที่อยู่ด้วยกันมานานเป็นสิบปีแล้วยังมีรักที่หวานฉ่ำอยู่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเค้าเหล่านั้นทำบุญมาด้วยอะไร ทำไมถึงได้รักกันดีซะจริง ๆ ซึ่งบางคนก็อยู่ที่การทำตัว ปฏิบัติตัวต่อคู่รักอย่างดี ทำให้ชีวิตรักราบรื่น

แต่ก็มีคู่รักอีกหลายคู่ที่ไปด้วยกันได้ยาว ๆ ใช้ชีวิตรักอย่างมีความสุข เพียงเพราะจัดห้องนอนได้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งการจะจัดห้องให้ได้แบบเค้า สร้างความสุขไปด้วยกันแบบนี้เค้าทำกันยังไง ตามไปชมกันเลย

 

1. รักยืนยาว ด้วยกระถางต้นไม้สีขาว

ภายในห้องนอนของคู่รักทุกคู่สิ่งที่ขาดไม่ได้และควรจะมีไว้เลยก็คือ กระถางต้นไม้สีขาว นั่นเอง ซึ่งภายในกระถางก็ควรปลูกพวกต้นไม้สีสด ๆ เช่น แดง กับ ชมพู เอาไว้ด้วย เพราะจะเป็นการช่วยเสริมสร้างพลังแห่งความรักให้ยิ่งใหญ่ขึ้น ครองรักกันไปได้อย่างยาวนาน

 

2. ถอดมู่ลี่ที่มี ติดม่านสักทีดีกว่า

ถ้าหน้าต่างห้องนอนของคุณกำลังใช้มู่ลี่บังแดดอยู่ล่ะก็ ถอดมันออกให้ไวเลย เปลี่ยนเป็นม่านเดี๋ยวนี้ เพราะมันมีเหตุผลอยู่ ก็มู่ลี่เนี่ยเป็นของลักษณะแข็ง ส่วนผ้าม่านจะอ่อนนุ่ม สามารถพลิ้วไหวได้ ซึ่งของแบบนี้จะเสริมโชคด้านความรักให้กับคู่ของคุณได้เป็นอย่างดีน่ะสิ

 

3. พื้นสีเรียบ เปรียบรักที่มั่นคง

ห้องนอนบางบ้านเป็นสีฉูดฉาด บางบ้านมีลวดลายสวยสะดุดตา บางบ้านเป็นลายหินอ่อน ซึ่งไม่ว่าบ้านคุณจะเป็นพื้นสีแบบไหน ลวดลายอะไร แต่พื้นที่แท้จริงที่จะเสริมดวงความรักให้กับคุณได้อย่างดีที่สุดก็คือ พื้นสีเรียบ มีลวดลายได้นิดหน่อย เพราะการใช้สีพื้นห้องนอนแบบเรียบ ๆ เนี่ยจะทำให้ความรักของคุณสบาย ๆ ไม่วุ่นวาย หรือมีปัญหามากวนใจนั่นเอง

 

4. เอาหินคริสตัลใส่จาน งานจะได้ไม่งอก

มาถึงวิธีจัดห้องนอนเสริมฮวงจุ้ยความรักด้วยวิธีสุดท้ายกันแล้ว กับการนำหินคริสตัลใส่จาน หรือถ้าไม่มี หาไม่ได้จริง ๆ ก็เอาหินอะไรก็ได้ ที่ดูแล้วสวยสะดุดตา มาวางใส่จานแล้วเอาไว้ใต้เตียง แค่นี้ก็จะทำให้ทั้งเราและคนรักต่างใจเย็นขึ้น ไม่ทะเลาะหรืออารมณ์เสียใส่กันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอีกต่อไปแล้วล่ะ