การตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยสำหรับคนโสดเพื่อดึงดูดคู่

23 มิ.ย. 2560 15.31 น. | 1,050

          “อยู่คนเดียวมานานกับความเหงาใจ...” คนโสดฟังเพลงแล้วก็ถอนหายใจแรงมาก เมื่อไหร่จะได้เจอคนรู้ใจมาเคียงคู่จะได้หายเหงา มีคนมาร่วมแชร์ความสุขความทุกข์ หัวเราะร้องไห้ไปพร้อมกัน ดูแลกันและกัน เมื่อไหร่จะเจอใครสักคนที่เข้าใจเสียที ความจริงแล้วด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันก็พาผู้คนมาพบกันง่ายขึ้น แต่บางคนมาแล้วก็จากไป ต้องไปบนบานศาลกล่าวให้พระเจ้าส่งคู่แท้มาให้ก็มี มาลองจัดฮวงจุ้ยบ้านใหม่ดูสักทีเผื่อจะมีคนที่เข้ามาแล้วจะไม่จากเราไปดีมั้ย

ภาพจาก Freepik.com

 

ทิ้งรักลงแม่น้ำ

            คุณจะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้เลยหากคุณยังจมอยู่กับอดีต เลือกรูปภาพและสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับความรักในอดีตทิ้งไปเสียให้หมดอย่าหลงเหลือไว้ให้เห็นให้คิดถึง เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้าและเปิดประตูต้อนรับความรักครั้งใหม่เข้ามาเสียที ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นการทิ้งของเก่าที่ไม่ใช้งานและของแตกหักเสียหายไปเสีย เพื่อเคลียร์พื้นที่รอรับสิ่งใหม่จะเป็นการชักนำพลังงานด้านบวกและสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตคุณรวมไปถึงความรักครั้งใหม่ด้วย

 

หยุดบ้างานก่อน

            ภายในห้องนอนไม่ควรจัดวางโต๊ะทำงานไว้ภายในห้องเพราะจะเป็นตัวส่งพลังงานรบกวนให้คุณจิตใจไม่สงบ คอยพะวงถึงงานที่ต้องทำตลอดและทำให้คุณพักผ่อนไม่เต็มที่ ส่งผลให้คุณไม่สดชื่นแจ่มใสในวันถัดมา เวลานอนก็ต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอเดี๋ยวนะไม่สวย/ไม่หล่อนะ เข้าใจอยู่ว่าบางคนมีเป้าหมายมีนิสัยมุ่งมั่นกับการทำงานและทุ่มเทเวลาให้การทำงานอย่างมากจนละเลยคนที่อยู่ใกล้ ๆ ไป ดังนั้นควรปล่อยวางเรื่องงานและให้เวลาคนข้างกายบ้างจะได้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ และพัฒนาความสัมพันธ์เสียที

ภาพจาก Freepik.com

 

โบตั๋นแดงกระตุ้นเสน่ห์

            โบตั๋น เป็นดอกไม้มงคลที่ช่วยดึงดูดความรักเข้ามาสู่บ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการประดับรูปภาพหรือตกแต่งด้วยดอกไม้สดดอกไม้เทียมใส่แจกันสวยงามในห้องนอน ประดับไว้ในห้องอื่นในทิศมงคลของบ้านหรือปลูกไว้หน้าบ้านก็ล้วนเป็นมงคลทั้งสิ้น การประดับบ้านด้วยดอกไม้ที่มีดอกสวยงามอ่อนหวานอย่างดอกโบตั๋นจะช่วยให้คุณมีจิตใจแจ่มใส และสีแดงสีชมพูเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นโชคลาภด้านความรัก และยังเสริมโชคด้านชื่อเสียงความโดดเด่นอีกด้วยนะ

ภาพจาก Freepik.com

 

เลือกโต๊ะวางโคมไฟมาประดับหัวเตียงเป็นคู่

            หากคุณเป็นคนโสดและมีโต๊ะวางโคมไฟหัวเตียงเพียงตัวเดียวจะยิ่งทำให้คุณโดดเดี่ยวไร้คู่เข้าไปอีก ควรเลือกโต๊ะวางโคมไฟมาวางไว้อีกข้างหนึ่งพอรอรับคนที่กำลังเข้ามาหรือไม่วางไปเลยจะดีกว่าวางไว้เพียงแค่ตัวเดียว สำหรับคนที่มีคู่แล้วการวางโคมไฟหัวเตียงไว้เป็นคู่จะช่วยทำให้คุณทั้งคู่มีความรักที่แนบแน่นยาวนานด้วยนะ

                เป็นการจัดการง่าย ๆ ที่คนโสดควรลองทำอย่างมาก เพื่อดึงดูดพลังงานบวกและความรักเข้ามาสู่ตัวคุณจะได้หายเหงาซะทีเนอะ