แต่งบ้านสวยสไตล์อังกฤษ

16 ก.พ. 2560 00.23 น. | 9,305

บ้านสไตล์อังกฤษ เป็นการตกแต่งบ้านที่น่ารักและดูอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งภายในบ้านก็เน้นโทนสีพาสเทล หรือสีหวานๆให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของนิยาย เหมาะกับเจ้าของบ้านที่ชอบโทนสีสว่างอบอุ่น และแฝงไปด้วยความอ่อนหวาน สบายตา อีกทั้งดอกไม้ที่หลากหลายสร้างความสดชื่นให้กับเจ้าของบ้านที่ขาดไม่ได้ในบ้านสไตล์อังกฤษ วันนี้เรามีเทคนิคการตกแต่งบ้านสวยสไตล์อังกฤษมาให้คุณได้ลองไปตกแต่งกันบ้านของคุณกัน

 

1. สีเฟอร์นิเจอร์แนวพาสเทลต้องมี

บ้านที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษ มักจะขาดเฟอร์นิเจอร์สีพาสเทลไม่ได้ ด้วยความน่ารัก และ สีสันดูอบอุ่นทำให้บ้านของคุณจะดูสว่างและน่าอยู่เพิ่มขึ้น

 

Tip : ลองเลือกเฟอร์นิเจอร์สีพาสเทลที่เข้ากันมาแมทซ์กันดูสิ เช่น สีเหลืองอ่อนพาสเทล กับ สีม่วงพาสเทล หรือสีฟ้าพาสเทลจับคู่กับสีชมพูพาสเทล ก็ดูเข้ากัน เพียงเลือกสีให้เข้ากันบ้านของคุณก็ดูสวยสดใสน่าอยู่แล้วล่ะ

 

ภาพจาก s-media-cache-ak0.pinimg.com

 

ภาพจาก www.simplydecorate.com

 

2. ของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ที่มีลวดลาย เช่น ลายดอกไม้ ช่วยให้ดูเป็นสไตล์อังกฤษ

บ้านสไตล์อังกฤษมักจะถูกเนรมิตด้วยของตกแต่งลายดอกไม้สีสันอ่อนหวาน สบายตา หากคุณไม่รู้จะเริ่มต้นตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษอย่างไรดี เราแนะนำให้คุณเริ่มที่มองหาเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งลายดอกไม้ก่อน อย่างเช่น ผ้าม่านลายดอกไม้ โซฟาลายดอกไม้ กรอบรูปภาพดอกไม้ หรือ แจกันใส่ดอกไม้  เป็นต้น

 

ภาพจาก s-media-cache-ak0.pinimg.com

 

ภาพจาก selfieword.com

 

3. ดอกไม้ในแจกันสวยๆสิ่งสำคัญของบ้านสไตล์อังกฤษ

หากคุณสังเกตจะเห็นว่าบ้านสไตล์อังกฤษมักจะต้องมีดอกไม้ในแจกันอยู่ทุกมุมห้อง ดังนั้นหากคุณอยากให้บ้านของคุณยังอยู่ในคอนเซปท์ผู้ดีอังกฤษก็ห้ามพลาดที่จะมีแจกันดอกไม้สวยๆวางในห้องล่ะ

 

ภาพจาก www.dekrisdesign.com

 

ภาพจาก www.cuded.com

 

ภาพจาก www.decorreport.com

 

4. มุมจิบน้ำชา ด้วยโต๊ะเก้าอี้เข้าชุด

หากจะตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษให้ครบ เราก็ขอแนะนำให้คุณมีมุมจิบน้ำชา ด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้ที่เข้าชุด พร้อมกับตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้สวยๆ และ ผ้าลูกไม้ปูโต๊ะ เก้าอี้ เพิ่มความหวานให้กับการจิบชาของคุณในยามบ่ายได้เป็นอย่างดี

 

ภาพจากwww.fuschiadesigns.co.uk

 

ภาพจาก butterflygardenteaparties.co.uk

 

การตกแต่งบ้านสไตล์อังกฤษที่เราได้แนะนำคุณไปจากบทความขั้นต้น เราก็หวังว่าคุณจะได้ไอเดียนำไปตกแต่งห้องของคุณได้อย่างสวยงามอย่างที่คุณต้องการ คราวหน้าจะมีบทความดีๆอะไรมาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามกัน