ชี้ชวนมาดูการลงทุนเพื่อความรักที่น่าสนใจ 5 เสต็ป

12 ก.ค. 2560 15.03 น. | 1,178

          การลงทุนล้วนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูง อีกหนึ่งการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงก็คือการจีบสาวนี่แหละฮะท่านผู้ชม บางคนก็ได้ตกลงคบกันพบกับผลกำไรทางใจกันไป บางคนก็พบกับผลขาดทุนยับเยินนอกจากเสียเงิน เสียเวลา เสียใจแล้วยังเสียศูนย์ต้องเสียเงินทองในการพักรักษาใจไปอีกโข ลองมาดูวิธีการลงทุนเพื่อจีบสาวแบบเบสิคแบบไปทีละสเต็ปกันหน่อย

 

สเต็ปแรกชวนสาวทานข้าว

            หากสาวเจ้ารับนัดไปทานข้าวกับคุณสองต่อสองแล้วอย่าให้พลาด เลือกร้านที่เป็นสไตล์ที่เธอชอบหรืออย่างน้อยอาหารต้องอร่อยอลังการเพราะเดทแรกงานสร้างความประทับใจต้องมา และคุณต้องเสนอตัวเป็นเจ้ามือหรือหากเธอดึงดังต้องการแชร์ค่าอาหารจริง ๆ ซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่ดีว่าเธอเป็นจิตใจดีไม่ต้องการเอาเปรียบคุณและเป็นสัญญาณที่ไม่ดีว่าเธอคิดกับคุณแค่เพื่อนก็ได้ ให้บอกเธอว่าขอผลัดกันเป็นมื้อหน้าเธอค่อยเป็นเจ้ามือเรียกว่านัดคราวหน้ากันแบบเนียน ๆ ไปเลยจ้า

ภาพจาก Freepik.com

 

สเต็ปที่สองใกล้ชิดกันมากขึ้นในโรงหนัง

            การชวนดูหนังเนี่ยเป็นบททดสอบอีกอย่างหนึ่งก็ว่าได้ว่าคุณจะสามารถนั่งใกล้ ๆ กันโดยไม่พูดอะไรกันสักคำได้โดยไม่อึดอัดหรือไม่ตลอดระยะเวลาที่หนังฉายหรือเปล่า แต่เป็นวิธีการละลายพฤติกรรมที่แนะนำเพราะจะเป็นเวลา 2 ชม.เต็ม ๆ ที่คุณและเธอจะอยู่ในอารมณ์เดียวกันหรือมีอารมณ์ร่วมไปกับหนังที่กำลังดูนั่นเอง หลังจากออกจากโรงหนังอย่างไรคุณต้องมีเรื่องพูดคุยกันเกี่ยวกับหนังที่เพิ่งดูไปและหากคุณเป็นคอหนังแนวเดียวกันแล้วล่ะก็ยาวแน่นอน

 

สเต็ปที่สามหมั่นเปย์ของกำนัล

            อันนี้เป็นโจทย์ที่ยากขึ้นและเป็นการลงทุนที่มากขึ้น ขึ้นอยู่กับสาวที่เราต้องการลงทุนด้วยว่าเธอน่ะเป็นแนวไหน ดังนั้นคุณต้องทำการบ้านสักหน่อย เพราะการซื้อของกำนัลผิดชั้นก็เหมือนละลายเงินทิ้งไปเปล่า ทางที่ดีขออาสาพาเธอไปช็อปปิ้งแล้วอาสาจ่ายให้เธอสักชิ้นอ้างว่าเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้เธอไปเลย

ภาพจาก Freepik.com

 

เสต็ปที่สี่เงินฝากธนาคารบัญชีคู่

                อันนี้เป็นการลงทุนที่แนะนำสำหรับสาวที่ตกลงปลงใจเป็นแฟนกันแล้วและคุณมั่นใจว่าคนนี้แหละที่คุณจะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเธอ จูงมือกันไปเปิดบัญชีคู่เลย นอกจากจะได้เงินก้อนพร้อมดอกเบี้ยสำหรับอนาคตของคุณทั้งคู่แล้ว ยังทำให้สาวเจ้าปลาบปลื้มเพราะคุณช่างมองการณ์ไกลและมีการวางแผนเหมาะที่จะเป็นผู้นำครอบครัวที่สำคัญในอนาคตนั้นมีเธอรวมอยู่ด้วย

 

กลับไปที่จุดเริ่มต้น เข้าฟิตเนสดูแลตัวเอง

            อันนี้เป็นการลงทุนเพื่อความรักสำหรับคนที่ยังไม่มีใครที่ถูกใจหรือผ่านอาการช้ำรักมาก่อน เป็นการลงทุนเพื่อความรักโดยเริ่มจากการรักตัวเองก่อน คนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนั้นมีเสน่ห์และดูโดดเด่นกว่าคนทั่วไปแถมถ้าคุณมีสุขภาพที่แข็งแรงก็จะช่วยให้จิตใจแจ่มใสไปด้วย ที่สำคัญนะสาวหลายคนทีเดียวที่ยอมรับว่าสะดุดตาผู้ชายครั้งแรกที่รูปร่างของเค้าคนนั้น รออะไรล่ะลงทุนเลยค่าสมาชิกฟิตเนสถูกกว่างบเลี้ยงข้าวสาวทั้งเดือนแน่นอน ไม่แน่นะคุณอาจได้สาว หรือ หนุ่มมาแนบกายในฟิตเนสนั่นแหละ

ภาพจาก Freepik.com

 

                การจีบสาวสักคนนั้นจะว่าง่ายก็ง่ายจะว่ายากก็ยากบางครั้งก็เกี่ยวกับดวงจริง ๆ ลงทุนไปแล้วกำไรกันบ้างขาดทุนบ้าง อยากให้เก็บเรื่องราวระหว่างทางเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับการลงทุนครั้งต่อไปนะจะได้ลดผลขาดทุนลงหรือได้กำไรกันถ้วนหน้าจ้า