เลือกของตกแต่งห้องนอนเสริมดวงความรักตามหลักฮวงจุ้ย

9 ก.พ. 2560 23.13 น. | 13,628

หลายคนมีความเชื่อเรื่องการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยว่าจะช่วยส่งเสริมดวงชะตา จึงมักหาข้อมูลหรือเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยมาชี้แนะการจัดตำแหน่งห้องหับต่าง ๆ และการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อเสริมโชคลาภด้านการงาน ความรักและสุขภาพของคนภายในบ้าน นอกจากนี้คุณรู้หรือไม่ว่าการจัดตกแต่งบ้านและห้องต่าง ๆ ด้วยของตกแต่งตามหลักฮวงจุ้ยสามารถส่งเสริมโชคลาภให้คุณได้ด้วยนะ สำหรับแนวทางการเลือกของตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

ตกแต่งห้องนอนด้วยของที่เป็นคู่ช่วยเสริมโชคด้านความรัก

          การนำของตกแต่งที่มีเป็นคู่มาตกแต่งในห้องนอน เช่น หมอนคู่ ตุ๊กตาคู่ ตุ๊กตาเซรามิคคู่ รวมถึงการเลือกโต๊ะหัวเตียงแบบเป็นเป็นคู่มาจัดวางก็ช่วยส่งเสริมดวงด้านความรักให้กับคุณ หากคุณยังไม่มีคู่ก็จะได้พบคู่ใจ หากมีคู่แล้วก็ช่วยให้มีความรักที่มีอบอุ่นอ่อนหวานขึ้นและรักกันยาวนาน

 

ภาพจาก Aliexpress.com

 

ตกแต่งห้องนอนด้วยของสีแดงหรือสีชมพูเสริมดวงความรัก

          อีกหนึ่งเคล็ดลับเสริมดวงด้านความรักคือการหาของตกแต่งที่มีสีแดงหรือสีชมพูซึ่งเป็นสีของธาตุไฟ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและแรงดึงดูด เลือกของที่ชิ้นไม่ใหญ่มากมาตกแต่งภายในห้องนอน เช่น หมอนอิง, รุปภาพ, ดอกไม้ที่มีสีแดง เป็นต้น ช่วยเสริมดวงให้คนโสดได้พบคู่มีความสุขสมหวังและสำหรับคนที่มีคนรักแล้วก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์แนบแน่นความรักหวานแหววมีความสุข

 

ภาพจาก homedesignlover.com

 

เลือกโต๊ะหัวเตียงที่มีลักษณะกลมมนมาจัดวาง

          โต๊ะหัวเตียงที่มีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมจะเป็นตัวส่งพลังงานด้านลบออกมาภายในห้อง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ การเลือกโต๊ะวางโคมไฟหัวเตียงที่มีลักษณะกลมมนจะกันพลังงานด้านลบออกไป และช่วยให้พลังงานด้านบวกภายในห้องไหลเวียนดีขึ้นซึ่งช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ

 

เลือกม่านมาตกแต่งแทนมู่ลี่

          หากกำลังตัดสินใจว่าจะเลือกมู่ลี่หรือม่านมาตกแต่งบังตาในห้องนอนดี มู่ลี่นั้นจะให้ความรู้สึกแข็งและไม่พลิ้วไหว ควรเลือกม่านผ้าที่มีความอ่อนนุ่มพลิ้วไหวมาตกแต่งภายในห้องนอน เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงด้านความรักและช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีภายในห้องนอนของคุณและคนรักได้

 

ภาพจาก Ipassyou.com

 

ประดับภาพสวยงามบนผนัง

          เลือกภาพวาด ภาพทิวทัศน์ หรือภาพครอบครัวที่ช่วงสร้างความผ่อนคลายยามที่ได้เห็นมาประดับผนังห้องนอนจะช่วยส่งเสริมด้านการงานและความรัก เพราะภาพนี้จะเป็นภาพที่คุณเห็นในเวลาก่อนนอนและยามตื่นนอนจึงควรเลือกภาพที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มีกำลังใจและมีพลัง

 

ชามใส่ก้อนหินหรือคริสตัลวางประดับหัวเตียง

          เลือกชามที่มีลวดลายสวยงามนำก้อนหินหรือคริสตัลสีสวยใส่ลงไปในชาม นำมาวางหัวเตียงเชื่อว่าจะช่วยให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลายและสงบ หากคุณเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิดและมักมีปัญหาเรื่องงานและความรักเพราะอารมณ์ร้อนบ่อย ๆ แนะนำให้วางชามใส่หินไว้บนหัวเตียงเพื่อแก้เคล็ดค่ะ

 

 

          การเลือกของมาตกแต่งห้องนอนตามเคล็ดลับเหล่านี้จะมีส่วนช่วยในการเสริมดวงด้านความรักของคุณได้เป็นอย่างดีแต่ว่าคุณเองก็ต้องดูแล เอาใจใส่คนที่คุณรักเพื่อให้ความรักหวานชื่นตลอดไปด้วยนะคะ