การจัดห้องหอตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อความรักที่หวานชื่นตลอดไป

16 พ.ค. 2560 16.26 น. | 4,100

          เมื่อความรักสุกงอม เต็มไปด้วยความเข้าใจและความผูกพันธ์และคนสองคนที่ตัดสินใจจะมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันร่วมสร้างครอบครัวและดูแลกันและกันไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต เมื่อตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันแล้วอะไรก็ไม่เหมือนเดิม จากเดิมมีคนเดียวไปไหนมาไหนคนเดียวก็เปลี่ยนเป็นแพ็คคู่ สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันใช้ชีวิตที่เดียวกัน นอนหลับบนเตียงเดียวกัน การจัดห้องนอนเพื่อเสิรมดวงความรักนั้นจะช่วยให้คุณและคนรักมีความสัมพันธ์ที่อบอุ่น แนบแน่น และช่วยให้ประคองรักกันไปยืนยาว สำหรับการจัดห้องหอเสริมดวงความรักตามหลักฮวงจุ้ยนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ภาพจาก Freepik.com

 

ตกแต่งหัวเตียงและผนังด้านหัวเตียงตามสไตล์คู่รักสร้างบรรยากาศ

            ตกแต่งหัวเตียงด้วยของตกแต่งที่ชอบไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ติดผนังน่ารัก ของตกแต่งผนังลายหวานสำหรับคู่รัก ดอกไม้ประดับผนัง รูปภาพทิวทัศน์ที่มองแล้วสร้างความผ่อนคลาย ไฟสีนวลประดับหัวเตียง รวมไปถึงรูปคู่ของคุณทั้งสองที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและบรรยากาศแห่งความรักให้กับห้องของคุณ ควรหลีกเลี่ยงภาพศิลปะที่มีสีสันจัดจ้านลายฉวัดเฉวียนชวนเวียนหัว เพราะอาจส่งผลกับอารมณ์ของคุณและคู่รักและอาจนำมาซึ่งการทะเลาะเรื่องไม่เป็นเรื่องได้

 

เลือกเครื่องนอนที่มีด้ายสีแวววาวเพิ่มความนุ่มนวลบนเตียง

            เลือกเครื่องนอนไม่ว่าจะเป็นปลอกหมอน ผ้าคลุมเตียงหรือผ้าห่มที่มีด้ายสีแวววาวและมีสัมผัสนุ่มพลิ้วไหว เครื่องนอนที่มีสีแวววาวและดูอ่อนนุ่มนี้จะช่วยให้ช่วงเวลาที่คุณและคนรักใช้เวลาบนเตียงร่วมกันมีความอ่อนโยนและละเมียดละไมชวนหลงไหล ซึ่งช่วยให้คุณทั้งคู่มีความสุขและมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นขึ้นไปอีก

ภาพจาก housebeautiful.com

 

ประดับห้องนอนด้วยหินคริสตัลหรือหินควอตซ์เสริมความมั่นคง

            หาม่านลูกปัดร้อยหินคริสตัลมาตกแต่งภายในห้องนอนหรือเลือกชามที่มีลวดลายสวยงามบรรจุหินคริสตัลไว้ภายในจะช่วยให้คุณและคนรักมีอารมณ์ที่มั่นคงเยือกเย็น รวมไปถึงการนำหินควอตซ์สีขาวมาประดับภายในห้องนอนจะช่วยส่งเสริมให้ความรักมีความมั่นคง แข็งแรงหนักแน่นดั่งหินผา การมีอารมณ์มั่นคงจะช่วยลดปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเล็กน้อยได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าเป็น 2 ไอเท็มที่ควรมีติดห้องนอนของคู่รักไว้เลยทีเดียว

 

เลือกเตียงที่ขนาดพอดีสำหรับสองคนลดระยะห่าง

            ควรมองหาเตียงนอนสำหรับคู่รักที่ไม่กว้างมากนัก เลือกที่มีขนาดพอดี ๆ สำหรับนอนสองคนนอนสบายไม่อึดอัด เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดและความอบอุ่นให้แก่คู่ของคุณทำให้ไม่รู้สึกเหินห่างและเสริมความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้น รับรองว่าได้มีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นแน่นอน ถึงตอนนั้นค่อยหาซื้อเตียงกว้าง ๆ ไว้รับขวัญลูกน้อยของคุณทั้งคู่ดีมั้ยเอ่ย?

ภาพจาก Pinterest.com

 

                การตกแต่งห้องตามหลักฮวงจุ้ยนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้บ้านของคู่รักเป็นบ้านสุขสันต์อยู่แล้วสบายใจสบายกาย ดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาแต่การรักษาความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่นั้นต้องอาศัยความรักและความเข้าใจของคุณทั้งสองด้วยนะ