การตกแต่งห้องนอนเสริมดวงความรักให้ฟินเวอร์สำหรับคู่รักตามหลักฮวงจุ้ย

14 พ.ค. 2560 14.11 น. | 1,885

         เชื่อว่าเดือนแห่งความรักที่ผ่านมามีคู่รักคู่ใหม่เกิดขึ้นหลายคู่แน่นอนและหลายคู่ทีเดียวที่ตกลงปลงใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน ความรักเป็นสิ่งสวยงามช่วยให้เรามีแรงผลักดันในการทำสิ่งสร้างสรรค์ต่าง ๆ รวมถึงการมีใครสักคนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าทุกข์หรือสุขก็เป็นความสุขที่ทุกคนต่างฝันถึง แต่การรักษาความสัมพันธ์นั้นก็ไม่ง่ายแต่ละคู่อาจต้องพบเจออุปสรรคมากมายบางคู่ก็ผ่านไปได้ บางคู่ก็ไม่สามารถก้าวข้ามไปได้และกลายเป็นคนไม่รู้จักกัน สำหรับวันนี้จะมาแนะนำการตกแต่งห้องนอนสำหรับคู่รักที่อ้างอิงศาสตร์เก่าแก่อย่างฮวงจุ้ย เพื่อสร้างสมดุลให้กับห้องนอนของคุณและช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณอบอุ่นยาวนาน

ติดตั้งมู่ลี่ไว้ที่ประตูห้อง

            เลือกมู่ลี่ลวดลายที่ถูกใจมาติดไว้ที่ประตูห้องเสริมฮวงจุ้ยความรักเพื่อป้องกันความรักรั่วไหลกระจัดกระจายออกจากห้องและป้องกันไม่ให้คนสามารถมองเข้ามาภายในห้องหรือสามารถมองเห็นเตียงนอนของคุณและคนรักได้ เพราะเชื่อกันว่าหากผู้อื่นสามารถมองเข้ามาเห็นเตียงนอนของคุณได้จะทำให้เกิดความรู้สึกหวาดระแวง และไม่สบายใจขณะอยู่ในห้องได้

ภาพจาก espelhomeublog.com

 

ประดับด้วยดอกไม้เพิ่มความสดชื่น

            สำหรับการจัดฮวงจุ้ยดอกไม้นั้นไม่ว่าจะเป็นดอกอะไรก็ให้พลังงานด้านบวกทั้งสิ้น แต่หากนำดอกไม้มาตกแต่งภายในบ้านให้เลือกดอกไม้หรือต้นไม้ที่ไม่มีหนาม เลือกดอกไม้ที่ชื่นชอบเป็นดอกไม้สดหรือดอกไม้เทียมก็ได้นำมาใส่แจกันวางประดับไว้ในห้องนอน ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ห้องและช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายสำหรับคุณและคนรักได้เป็นอย่างดี

เลือกภาพธรรมชาติหรือภาพที่เป็นมงคลมาประดับ

            ประดับฝาผนังด้วยกรอบรูปภาพธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้หรือทิวทัศน์ที่มองแล้วสบายตามีความสุขจะช่วยให้คุณและคนรักมีแต่ความสุขความสบายใจเมื่อก้าวเข้ามาในห้อง ลดปัญหาทะเลาะขุ่นเคืองใจลงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกภาพมาประดับเพื่อเสริมโชคลาภด้านความมั่งคั่งภายในห้องนอน เช่น ภาพม้า 8 ตัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความกระฉับกระเฉง ว่องไว ปราดเปรียว ช่วยส่งเสริมด้านการค้าขายไห้รวดเร็วเป็นไปด้วยดี เป็นต้น

ภาพจาก rilane.com

 

เลือกหลอดไฟนวลตา

            ติดตั้งไฟที่มีแสงสีนวลตาภายในห้องนอนของคุณและคนรัก ไม่ควรสว่างขาวจ้าเกินไป หรืออาจติดตั้งไฟไว้ทั้งสองแบบภายในห้องนอนก็ได้ ไฟสีส้มนวลตาจะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องมีความอบอุ่นและช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับคู่รัก ห้องนอนที่มีบรรยากาศที่ดีก็ช่วยให้คู่รักได้ใช้เวลาใกล้ชิดร่วมกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่น

หลีกเลี่ยงเฟอร์นิเจอร์มีเหลี่ยมมีคม

            ตามตำราฮวงจุ้ยเฟอร์นิเจอร์ที่มีเหลี่ยมมีคมนั้นเป็นสิ่งที่ส่งพลังงานด้านลบออกมาภายในห้องดังนั้นควรระมัดระวังห้ามหันเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งที่มีเหลี่ยมมีคมเข้าหาเตียงนอนเป็นอันขาดเพราะพลังงานด้านลบที่ส่งออกมาอาจทำให้คุณและคู่รักมีปัญหาและความสัมพันธ์ไม่ยืนยาว หากใครสำรวจแล้วมีย้ายเสีย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะจ๊ะ

ภาพจาก Freshome.com

 

                นอกเหนือจากการตกแต่งห้องนอนเสริมดวงความรักแล้ว สิ่งสำคัญคือการหมั่นเอาใจใส่คนรักและคอยดูแลกันและกันรับรองว่ารักกันจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรค่ะ