ของตกแต่งห้องนอนที่ช่วยเสริมความเฮง

9 ก.พ. 2560 23.20 น. | 7,918

ใครอยากรวยยกมือขึ้น ถ้าอยากรวยก็ต้องขยันทำงานเก็บเงินใช่มั้ยคะ? ซื้อหวยก็ถูกบ้างไม่ถูกบ้างใช่มั้ย? วันนี้นำเคล็ดลับการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมความเฮงเรียกเงินเรียกทองมากฝาก เพราะการเลือกสิ่งของนำโชคมาตกแต่งห้องนอนนอกจากสร้างความสวยงามและให้บรรยากาศผ่อนคลายแล้วยังสามารถช่วยเสริมดวงด้านการเงินการงานได้อีกด้วยค่ะ

 

ใช้สีเรียกทรัพย์

          สีแต่ละสีเป็นตัวแทนของธาตุต่าง ๆ ในธรรมชาติ การเลือกของตกแต่งเช่น ภาพวาด หมอนอิง แจกันหรือตุ๊กตาเซรามิคที่มีสีสันตามธาตุมาตกแต่งจะให้พลังของธาตุนั้น ๆ แก่บ้านของคุณ สำหรับห้องนอนแนะนำให้ตกแต่งด้วย 3 ธาตุนี้ที่จะกระตุ้นพลังทางด้านการเงินคือ สีแดง สีชมพู สีม่วง ซึ่งเป็นสีของธาตุไฟซึ่งช่วยส่งเสริมด้านความรักด้วย แต่ข้อควรระวังไม่ควรใช้สีธาตุไฟเป็นสีหลักควรใช้เป็นของตกแต่งที่มีสีของธาตุไฟแต่งแต้มเท่านั้นเพราะหากมากเกินไปอาจส่งผลเสียได้ สีถัดมาคือสีเขียวเป็นสีของธาตุไม้ซึ่งแทนความเจริญเติบโตและช่วยส่งเสริมด้านการพัฒนารวมถึงด้านการศึกษา สุดท้ายสีของธาตุดินคือสีน้ำตาล สีส้ม สีเหลืองซึ่งช่วยส่งเสริมด้านการสะสมรวบรวมดังเช่นขุนเขาเหมือนดั่งทรัพย์สินที่พอกพูนขึ้นเรื่อย ๆ

 

ภาพจาก  Houzz.com

 

เก็บของที่ไม่ได้ใช้แล้วออก

          การเก็บสิ่งของต่าง ๆ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วออกจากห้อง เลือกนำไปบริจาคหรือทิ้งไปเสียบ้างเปรียบเหมือนการเตรียมพื้นที่ว่างเพื่อรับสิ่งใหม่ ๆ เช่น ทรัพย์สิน เงินทอง ที่กำลังเข้ามารวมถึงโอกาสในการทำธุรกิจและโอกาสในหน้าที่การงานใหม่ ๆ ด้วย ตามหลักฮวงจุ้ยหากคุณจัดบ้านและห้องหับของคุณให้เป็นระเบียบจะช่วยให้จิตใจและความคิดของคุณถูกจัดระเบียบไปด้วย ส่งผลให้เมื่อทำกิจการงานใด ๆ ก็ช่วยให้ประสบความสำเร็จโดยง่าย เพราะฉะนั้นต้องทิ้งของเก่าแล้วจัดห้องให้เป็นระเบียบนะคะ

 

ภาพจาก furniturestorelosangeles.com

 

ของหัก ของร้าว อย่าเก็บไว้

          สิ่งของที่แตกหัก สิ่งของที่แตกร้าวถือเป็นของที่ไม่ดี ไม่เป็นมงคลให้เลือกทิ้งไปอย่าเก็บไว้ เพราะจะทำให้เกิดกระแสพลังงานลบภายในบ้านและอาจส่งผลถึงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว คนรักและเรื่องอื่น ๆ ที่อาจจะมีรอยร้าวและแตกหักได้ นอกจากนี้นาฬิกาที่เสียหรือถ่านหมดควรซ่อมให้ใช้งานได้ดีหรือใส่ถ่านให้ทำงานดังเดิมเพื่อไม่ให้พลังงานไหลเวียนได้ดี

 

ภาพจาก Aliexpress.com

 

ตกแต่งบ้านด้วยของตกแต่งรูปหมู หรือ ไก่

          ตามหลักฮวงจุ้ยหมูเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภ ส่วนก็ไก่ก็เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและเงินทองเช่นกัน ควรหาของตกแต่งที่เป็นรูปหมูหรือไก่มาประดับ เช่น ภาพประดับฝาผนัง ตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ มาประดับภายในห้องนอนหรือส่วนอื่น ๆ ของบ้านก็ช่วยเสริมโชคด้านการเงินเช่นกัน

 

          การเลือกของตกแต่งบ้านที่นำโชคด้านการเงินจะช่วยส่งเสริมให้คุณมีโชคลาภในด้านการงานการเงินแต่อย่างไรก็ดีต้องยึดหลักคุณธรรมขยันหมั่นเพียรเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอโชคและเงินทองจะอยู่ในมือคุณอย่างไม่ต้องสงสัย