4 สิ่งต้องห้ามตามหลักฮวงจุ้ย รีบเปลี่ยนถ้าไม่อยากให้รักพัง

15 พ.ค. 2560 16.45 น. | 2,397

          การจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยเสริมความรัก จะช่วยสานสัมพันธ์ให้คุณและคนรักแนบแน่นมากขึ้นและมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ การจัดตกแต่งห้องตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อดึงดูดพลังงานด้านบวกและช่วยเสริมพลังงานความรักของคนทั้งคู่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ยืนยาวมั่นคงไม่สั่นคลอน แต่หากใครกำลังประสบปัญมีปากเสียงกับคนรักบ่อย ๆ ลองตรวจสอบดูว่าห้องนอนของคุณตกแต่งผิดหลัก ตามข้อห้ามเหล่านี้หรือไม่ ถ้าใช่ก็รีบเปลี่ยนเลยจ้า เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีภายในห้องนอนของคุณทั้งคู่

ภาพจาก Freepik.com

 

ห้าม วางของไว้ใต้เตียง

            สิ่งละอันพันละน้อยไม่ว่าจะเป็นของเก่าของใหม่ของชำรุดเสียหายห้ามนำไปเก็บไว้ใต้เตียงเด็ดขาด เตียงนอนที่ดีควรมีด้านล่างโปร่งเพื่อให้พลังงานไหลเวียนได้สะดวก การนำข้าวของไปพัก หรือไปเก็บไว้ใต้เตียงจะทำให้พลังงานบวกไหลเวียนไม่สะดวกและส่งผลกับสุขภาพของคนที่ใช้งานก็คือคุณและคนรัก นอกจากนี้อาจทำให้คุณและคนรักมีปากเสียงกันบ่อยครั้งด้วย

 

ห้าม หันหัวเตียงไปทางห้องน้ำและ ห้าม หันหัวเตียงชิดผนังร่วมของห้องน้ำ

            ห้องน้ำเป็นแหล่งรวมพลังงานด้านลบและยังเป็นที่มีการสูญเสียพลังงานได้ง่ายเพราะน้ำที่ไหลออกจากห้องน้ำตลอดเวลาได้นำพาพลังงานทั้งหลายออกไปด้วย ดังนั้นไม่ควรหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำเพราะจะส่งผลให้คุณและคนรักมีจิตใจที่ขุ่นมัวและทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังไม่ควรนำหัวเตียงไปชิดผนังด้านที่เป็นผนังห้องน้ำเพราะเมื่อมีคนใช้ห้องน้ำจะรบกวนคนที่กำลังหลับซึ่งส่งผลเสียกับสุขภาพและอาจพลอยทำให้คุณและคนรักหงุดหงิดง่ายตามไปด้วย

ภาพจาก Decoist.com

 

ห้าม หันปลายเท้าไปทางประตูห้อง

            การนอนโดยหันปลายเท้าไปทางประตูห้องนั้นไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง เพราะทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาสามารถเห็นเตียงนอนของคุณและคนรักได้โดยง่าย ทำให้เกิดความระแวงวุ่นวายใจซึ่งอาจส่งผลร้ายกับสุขภาพของคุณและคนรักรวมทั้งทำให้เกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอยู่เสมอ แต่หากมีพื้นที่จำกัดไม่สามารถหันเตียงไปด้านอื่นได้สามารถแก้เคล็ดได้โดยนำกระจกมาติดไว้ที่ปลายเตียงเพื่อสะท้อนพลังงานด้านลบออกไปนอกจากนี้ยังสามารถนำฉากมากั้นระหว่างปลายเตียงและประตูก็ใช้ได้เช่นกัน

ภาพจาก Decoist..com

 

ห้าม วางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไว้บริเวณเตียงนอน

            ตามตำราฮวงจุ้ยนั้นห้องนอนเป็นห้องที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพกายสุขภาพใจของผู้อยู่อาศัยให้แข็งแรง ดังนั้นจึงมีคำแนะนำให้หลีกเลี่ยงการนำอุปกรณ์ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น ทีวี, วิทยุ, คอมพิวเตอร์ เข้ามาไว้ในห้อง เพื่อให้ห้องนอนเป็นห้องสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริงเมื่อเราได้นอนหลับสนิทและพักผ่อนให้เพียงพอ ร่างกายก็จะแข็งแรงและจิตใจแจ่มใสตามไปด้วย ปัจจุบันก็มีอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่เราพกไว้ไม่ห่างกายนั่นก็คือมือถือ ลองวางมือถือลงบ้างแล้วหันไปหาคนข้าง ๆ และใช้เวลาร่วมกันโดยไม่มีอะไรมารบกวนรับรองว่าความสัมพันธ์ของคุณจะแนบแน่นไม่มีอะไรมาแยกได้เลยล่ะ

                รู้อย่างนี้แล้วลองปรับเปลี่ยนการตกแต่งห้องนอนเพื่อเสริมดวงความรักกันสักหน่อย เพื่อให้ความรักของคุณมีความสุขยั่งยืนนะจ๊ะ