รวมไอเดียสวนน่านั่ง ชิลกันทั้งครอบครัว

31 พ.ค. 2560 15.19 น. | 2,193

สวนสวยน่ามอง นอกจากจะสบายตาแล้วยังช่วยให้คุณสบายใจเพราะมีพื้นที่นั่งพูดคุยกันทั้งครอบครัว เป็นจุดศูนย์รวมที่นั่งพักผ่อนสุดชิล และวันนี้เรามีไอเดียจัดสวนให้น่านั่ง มาให้คุณได้ลองไปจัดไว้เป็นมุมโปรดของคนทั้งครอบครัว

 

1. บรรยากาศแบบแคมป์ปิ้ง

ภาพจาก  i.guim.co.uk

 

ไอเดียนี้เหมาะกับครอบครัวที่ชอบทำกิจกรรมลุยๆ และ หลงรักกิจกรรมกลางแจ้ง โดยใช้โทนสีขาวและเหลืองนวลของเครื่องเรือนเป็นสีหลักในการตกแต่ง เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ และธีมในการตกแต่งเป็นหลัก

 

2. มุมปาร์ตี้กลางสวนสุดเก๋

ภาพจาก optymistycznamamma.files.wordpress.com

หากครอบครัวคุณชอบจัดปาร์ตี้ทุกสุดสัปดาห์ เราขอนำเสนอไอเดียสุดเก๋นี้ เพราะการมีพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว และเพื่อนสนิทใกล้ชิด จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมในวันหยุด ซึ่งส่วนประกอบสำคัญของมุมปาร์ตี้สุดชิคต้องไม่พ้นการแต่งแต้มด้วยสีสันของแสงไฟ และเฟอร์นิเจอร์สบาย ๆ น่านั่ง

 

3. ไม้สีเข้มช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับพื้นที่

ภาพจาก www.thesociety.us

 

การเลือกใช้ไม้สีเข้มเป็นโครงสร้างหลักในการตกแต่งมุมน่านั่งกลางสวน จะช่วยให้บรรยากาศโดยรอบอบอุ่น แนะนำให้เลือกเก้าอี้ไม้สีเดียวกับโครงสร้างหลัก เพิ่มความน่ารักด้วยกระถางต้นไม้ ดอกไม้เล็กๆ เพื่อให้สมบูรณ์มากขึ้น

 

4. ชุดโต๊ะน้ำชาสีขาวสไตล์อังกฤษ

ภาพจาก s-media-cache-ak0.pinimg.com

 

ไอเดียนี้เหมาะกับคนที่ชอบดื่มชายามบ่าย หรือ มีกิจกรรมรับประทานของว่างกันในครอบครัว ลองหาซื้อชุดโต๊ะน้ำชาสีขาว น่ารักๆมาวาง พร้อมกับ ปลูกดอกไม้สีสันหลากหลายดูสิ รับรองว่าได้มุมโปรดเพิ่มอีกมุมนึงในบ้านแน่นอน

 

5. เพิ่มมุมปาร์ตี้บาร์บีคิวประจำบ้าน

ภาพจาก www.looklivehome.com

 

นอกจากจะได้มุมนั่งชิลสบายๆแล้ว ยังเพิ่มมุมรับประทานอาหารสุดเก๋ โดยไม่ต้องออกไปหานอกบ้าน เพิ่มโต๊ะเก้าอี้ไม้เข้าชุดวางบริเวณสวน และ ตกแต่งเป็นสไตล์ไม้ให้เข้ากันกับเครื่องปิ้งบาร์บีคิว

รับรองว่าสมาชิกต้องชอบกิจกรรมนี้แน่นอน

 

5 ไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่นอกจากจะช่วยให้มีมุมโปรด นั่งชิลประจำบ้านแล้ว ยังช่วยเพิ่มกิจกรรมสานสัมพันธ์กันในครอบครัวอีกด้วย อย่าลืมลองนำไอเดียนี้ไปทำตามกันดู